14/9/15

Sờ tận tay phiên bản Việt hóa của PK Truyền Kỳ

Với những gì mà phiên bản Việt thể hiện, đây thật sự là một game có khả năng tạo nên cơn sốt trong thời gian tới.

Sau khi những thông tin về tựa game Thần Tướng Tam Quốc về Việt Nam dưới tên gọi PK Truyền Kỳ, game thủ Việt vô cùng háo hức với sự ra mắt của một game hấp dẫn theo phong cách DOTA Truyền Kỳ. PK Truyền Kỳ sẽ ra mắt ngay đầu tháng 7 này.

OMGA cũng đã trải nghiệm qua tựa game PK Truyền Kỳ phiên bản tiếng Việt tại máy chủ thử nghiệm của nhà phát hành Fgame. Chỉ sau một giờ trải nghiệm thực sự game đã để lại những ấn tượng khá tốt với một người chơi mới như tôi.
Phần Việt hóa game rất dễ dàng cho người chơi tiếp cận, các tính năng trong game được dịch dễ hiểu. Người chơi có thể gặp lại các vị tướng như Lưu Bị, Đổng Trác, Tôn Sách… và đọc lại cốt truyện của Tam Quốc theo một cách thể hiện mới lạ hơn.
Đồ họa của PK Truyền Kỳ rất đáng đồng tiền bát gạo, được vẽ một cách rõ ràng, và phá cách. Nó mang lại một cái nhìn vô cùng rõ ràng và thể hiện được khí chất của các vị tướng, thể hiện độ hoành tráng của các kỹ năng trong trò chơi khi thể hiện.
Lối chơi của PK Truyền Kỳ phần lớn ở giai đoạn đầu sẽ đưa người chơi vào các phụ bản, trong đó họ chinh phục các phụ bản này để tìm kiếm tướng lĩnh cũng như các trang bị. Phần lớn tướng người chơi có thể nhận được thông qua rút thẻ. Sau đó họ cũng có thể trang bị các món đồ cho tướng, nâng cấp độ của tướng và cường hóa các trang bị.
Về sau, những chức năng đáng giá của game như các phụ bản và mê cung thử thách được mở, cùng với tính năng đấu trường, chắc chắn PK Truyền Kỳ sẽ còn thu hút người chơi nhiều hơn. Với những gì mà phiên bản Việt thể hiện, đây thật sự là một game có khả năng tạo nên cơn sốt trong thời gian tới. OMGA sẽ gửi đến độc giả bài đánh giá tổng quan về tựa game này trong vài ngày tới.

Sờ tận tay phiên bản Việt hóa của PK Truyền Kỳ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Omga Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét