14/9/15

Cận cảnh PK Truyền Kỳ ngày đầu ra mắt game thủ Việt

Ngoài việc hơi lag ở phiên bản di động, PK Truyền Kỳ đã hoạt động rất tốt trong ngày ra mắt hôm nay, không xảy ra lỗi gì lớn. 

Như chúng tôi đã đưa tin, PK Truyền Kỳ được nhà phát hành aMO phát hành tại Việt Nam, có tên gốc là Thần Tướng Tam Quốc với bối cảnh chủ đạo được xây dựng vào thời Tam Quốc đúng như tên gọi. Game thuộc thể loại thẻ bài đánh theo lượt rất quen thuộc với đông đảo người chơi Việt.

Vào lúc 14h chiều nay, phiên bản di động của trò chơi đã chính thức mở cửa để cho đông đảo người chơi được thử nghiệm. Game đón nhận lượng người đăng nhập khá ấn tượng, khiến đôi lúc game trở nên giật, lag. Cũng may hiện tượng này không quá ảnh hưởng đến quá trình chơi game của game thủ.
Trước đó, vào lúc 10h sáng, phiên bản web của PK Truyền Kỳ cũng đã mở cửa. Người chơi có thể sử dụng tài khoản aMO để chơi ở cả phiên bản web lẫn di động. Điều này tạo ra sự tiện lợi cho những ai muốn chơi game, có thể chơi ở nhiều nền tảng khác nhau.
Phần dịch thuật của trò chơi rất ổn, dễ dàng cho người chơi tìm hiểu được cốt truyện và toàn bộ các tính năng. Những ai chơi qua thể loại game này đều sẽ dễ dàng có thể bước vào cày cuốc mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào.
Phần lớn thời gian, người chơi sẽ giành vào phụ bản chính và phụ bản tinh anh để tìm các mảnh thẻ tướng nhằm mở khóa những vị tướng mạnh. Mỗi ngày họ đều có cơ hội quay miễn phí để tìm kiếm tướng 1 lần.
Ngoài việc hơi lag ở phiên bản di động, PK Truyền Kỳ đã hoạt động rất tốt trong ngày ra mắt hôm nay, không xảy ra lỗi gì lớn. Vậy nên người chơi hoàn toàn có thể chú tâm trải nghiệm game và đạt cho mình những thanh tựu tốt.

Cận cảnh PK Truyền Kỳ ngày đầu ra mắt game thủ Việt Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Omga Việt Nam

1 nhận xét: